1001+ điều bạn cần biết về thuốc lá điện tử pod OXVA



1001+ điều bạn cần biết về thuốc lá điện tử pod OXVA




Pod OXVA được biết đến là một trong những thương hiệu Vape đình đám trên toàn thế giới. OXVA xuất hiện với Solgan chiếm mọi Spotlight “thống trị hương vị” khiến cho nhịp đập Vape càng trở nền sôi động hơn. Bài viết dưới đây VapeClub sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về thương hiệu OXVA cũng như những dòng sản phẩm nổi bật nhất đáng đồng tiền mà các Vaper không nên bỏ lỡ. Hãy cùng dõi theo cùng chúng tôi nhé!




Đôi nét về thương hiệu Pod OXVA




Trong những năm gần đây, do nhu cầu thị trường ngày càng lớn các nhà sản xuất thuốc lá điện tử đều có sự phát triển rầm rộ. Trong đó, phải kể tới thương hiệu OXVA. Các đại diện đến từ OXVA đều chứng minh được chất lượng và tính ưu việt của mình so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong vài năm liên tiếp gần đây, OXVA đã liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mang đặc trưng thương hiệu khiến cộng đồng Vape mê mẩn. 




OXVA Origin Mini 60W Pod Mod Kit 2200mah
OXVA Origin Mini 60W Pod Mod Kit 2200mah



OXVA là thương hiệu thuốc lá điện tử do Justin Lai sáng lập. Cùng với đó là đội ngũ có cùng đam mê, nhiệt huyết và có sự am hiểu về thuốc lá điện tử. Đây cũng là nguyên do giúp cái tên OXVA nhanh chóng gây dựng được tiếng vang nhanh chóng trên thị trường chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện. 




Tên thương hiệu OXVA được ghép từ “OX” là đại diện cho sức mạnh, đam mê của người sáng lập đối với ngành công nghiệp Vaping. “VA” chính là nửa đầu trong từ Vape. Cái tên này cũng cho thấy được sự tâm huyết, nhiệt thành của những người đứng đầu đối với sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. 




OXVA là thương hiệu hướng tới sự hoàn hảo với sứ mệnh kết nối không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. OXVA chính là sức mạnh cho những người dũng cảm từ bỏ thuốc lá truyền thống để lựa chọn Vape thế hệ mới an toàn hơn. Mục tiêu lớn nhất mà người sáng lập hướng tới chính là sự theo đuổi các sản phẩm chất lượng với hiệu quả cao. 




Nguyên tắc hoạt động của OXVA được xác định ngay từ những ngày đầu thành laaoj đó là mang tới những sản phẩm: chất lượng cao, kết nối với người dùng, độc đáo và sáng tạo. 




Sứ mệnh của OXVA chính là hướng tới trở thành thương hiệu Vape được tin cậy nhất trong ngành”. Để thực hiện được sứ mệnh này, OXVA đã luôn chú trọng việc kết nối với các Vaper để cho ra đời những thiết bị Vape đúng như mong đợi. Ngoài tính thực dụng, OXVA cũng đặc biệt chú trọng tới tính sáng tạo, nghệ thuật trong sản phẩm. Trong đó, quy trình sản xuất sản phẩm cũng được giám sát một cách nghiêm ngặt. 




Đặc trưng thiết kế và hiệu năng của thương hiệu OXVA




Trong số vô vàn những thương hiệu Vape đình đám, cái tên OXVA vẫn nổi bật nhờ những thiết kế cực kỳ độc đáo. Điều này đã sớm được OXVA định hình trong nguyên tắc hoạt động của thương hiệu từ thời kỳ đầu. Lấy độc đáo tạo thành điểm nhấn và gây dựng tên tuổi. Hầu hết mỗi sản phẩm của OXVA khi mới ra mắt đều có những dấu ấn mới lạ, tạo được sức hút. Tuy nhiên, nhìn chung đều có một số những khác biệt chỉ riêng OXVA có. Cụ thể là:




Phụ kiện rời




Mỗi dòng máy được OXVA đều có thiết kế kèm theo các phụ kiện rời. Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi cần thiết. Các phụ kiện bao gồm: pin, sạc, coil,....khi cần thay thế anh em sẽ dễ dàng lựa chọn phù hợp với dòng máy. 




Là những thiết bị chơi khói có hàm lượng Nicotine tùy chọn. Phong cách của các dòng sản phẩm nhà OXVA là chơi vị. Vì thế hầu hết đều được hướng đến sự nhỏ gọn, đơn giản nhất có thể. 




Pod OXVA thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng




Về cơ bản, thiết kế và chất liệu của pod OXVA trong hầu hết các mẫu sản phẩm vẫn được giữ nguyên vẹn. Hình dáng thiết kế máy OXVA rất gọn gàng, trọng lượng nhẹ, độ bền cao và cảm giác cầm tay thoải mái, dễ chịu. Phần ốp bên ngoài máy được phủ một lớp sơn bóng trơn mượt cùng phần hoa văn rất trẻ trung, thanh lịch, phong cách và vô cùng nhẹ nhàng.




Oxva Xlim Pod Kit 25w
Oxva Xlim Pod Kit 25w



Khả năng lên vị




Một trong những đặc trưng nổi bật mà các sản phẩm nhà OXVA mang tới đó chính là khả năng lên vị. Có thể nói, với công nghệ mới nhất khả năng lên vị của các mẫu Pod OXVA có thể thách thức phân khúc tầm cao. Nhiều Pod phân khúc cao hơn luôn phải ngại ngùng khi được mang ra test vị, so sánh. Điều này càng chứng minh được chất lượng, khẳng định uy tín của OXVA trên thị trường. 




Các hương vị sử dụng trong máy lên vị chuẩn, tiếng rít nhỏ đều mỗi khi Vape. Lúc này, người hút sẽ cảm nhận được vị tinh dầu lên kịch khung. OXVA cho lượng khói đều, dày, nhiều, vị ngon không tạo cảm giác quá ngọt/quá nhạt/khé cổ. Ngoài ra, Pod cho hơi đều không bị đứt quãng, tăng cảm giác kích thích, thỏa mãn, hưng phấn cho người hút. 




OXVA Origin Mini 60W Pod Mod Kit 2200mah
OXVA Origin Mini 60W Pod Mod Kit 2200mah



Địa chỉ mua pod OXVA chính hãng




Là hệ thống cửa hàng Vape chính hãng, VapeClub tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm Pod OXVA, phụ kiện OXVA và các dòng sản phẩm, tinh dầu, phụ kiện đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. 




VapeClub hiện có các cửa hàng tại các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM,... Chúng tôi có thể đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của quý khách hàng với những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp.




Giá thành Vape OXVA nói riêng và các dòng sản phẩm khác nói chung đều đảm bảo hấp dẫn. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết pod OXVA giá bao nhiêu. Thực tế, các bạn không cần quá lo lắng bởi VapeClub thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội mua Vape, phụ kiện, tinh dầu với mức giá tốt nhất. 




Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm, tận lực. Các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các anh em lựa chọn được dòng Pod phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. 




Pod OXVA là gương mặt “vàng” khi liên tiếp nhiều năm liền lọt vào Top những thương hiệu Vape chất lượng nhất thế giới. Điều này cho thấy những nỗ lực và định hướng đúng đắn mà nhà sản xuất đã hướng đến từ những ngày đầu. Nếu muốn trải nghiệm những mẫu Pod OXVA hãy liên hệ ngay với VapeClub để được tư vấn ngay nhé!


Bình luận

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận