1001+ điều bạn cần biết về thuốc lá điện tử pod hút 1 lần



1001+ điều bạn cần biết về thuốc lá điện tử pod hút 1 lần




Xu hướng sử dụng thuốc lá điện tử thay thế cho thuốc lá đầu lọc truyền thống đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. Trong đó, Pod hút một lần được xem như là một gợi ý tuyệt vời để người hút trải nghiệm, trước khi quyết định sử dụng các phiên bản “nặng đô” hơn như các dòng Pod hút nhiều lần. Vậy Pod hút 1 lần là gì? Có độc hay không? Độ thỏa mãn thế nào? Tất cả sẽ được VapeClub cung cấp trong những thông tin thú vị ngay sau đây. 




Pod hút một lần là gì?




Đúng như tên gọi của nó - Pod hút một lần, đây là loại thuốc lá điện tử ngắn hạn. Điều này có nghĩa là thời hạn sử dụng của Pod trung bình từ 300-400 hơi. Sau đó, người hút có thể bỏ đi mà không cần phải tiến hành sạc pin nhiều lần. Chính vì vậy, khi dùng Pod cũng không cần thay Coil, Occ Pod hay bông mà vẫn có thể tận hưởng được trọn vẹn vị ngon của thuốc. 




Disposable Coolplay X18
Disposable Coolplay X18



Phần lớn các loại Pod dùng 1 lần đều mang tới trải nghiệm với độ thỏa mãn cao. Đó chính là nhờ vào hàm lượng Nicotine tương đối cao giúp tăng cảm xúc, sự phấn khích cho người dùng. 




Pod được hiểu là “cái vỏ”. Bộ vỏ được trang bị để hỗ trợ cho quá trình trải nghiệm Vaping. Phần lớn Vape hút nhiều lần đều kèm theo khá nhiều bộ phận nên sẽ mất nhiều thời gian hơn khi hút. Trong khi đó, Pod 1 lần hút chỉ đơn giản gói gọn trong 1 bộ vỏ. Sau khi dùng hết tinh dầu, anh em bỏ đi để sử dụng Pod mới. 




Pod System 1 lần hút thường không trang bị nút kích hoạt làm nóng như các dòng thuốc lá điện tử khác. Thay vào đó, sẽ có một bộ phận cảm biến phía trong ống ngậm làm nhiều vụ bật dây đốt nóng để bắt đầu quá trình hóa hơi tinh dầu. 




Pod 1 lần hút có độc không?




Theo các chuyên gia hút Pod 1 lần không độc hại như thuốc lá truyền thống. Bởi Pod được ra đời nhằm mục đích giúp cai nghiện thuốc lá. Theo các nghiên cứu, thiết kế sẽ giảm thiểu tới 80% các chất độc hại, giảm nguy cơ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. 




Thuốc lá điện tử hút 1 lần tạo ít khói, tập trung đẩy mạnh hương vị cũng như nồng độ Nicotine. Tinh dầu đốt cháy cùng hơi nước thông qua buồng đốt. Vì thế trong quá trình tạo vị, tạo khói đã loại bỏ được các thành phần độc hại. 




Pod 1 lần hút bao nhiêu tiền?




Nếu so sánh với các thiết bị Pod truyền thống thì Pod hút một lần có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mức giá trung bình của các mẫu Pod dùng 1 lần này chỉ dao động trong khoảng từ 150.000đ  cho đến 300.000đ. 




7 Daze Egge Disposable Vape
7 Daze Egge Disposable Vape



Trong khi đó, với những mẫu Pod truyền thống khác thì giá thành thấp nhất cũng từ 400.000đ trở lên. Thậm chí, có những mẫu Pod có giá hàng triệu đồng. Điều này cho thấy việc lựa chọn Pod hút 1 lần là giải pháp tiết kiệm, trải nghiệm đã dành cho hầu hết anh em Vaper. 




Độ thỏa mãn khi hút Pod 1 lần




Các loại tinh dầu trong Pod 1 lần hút thường có nồng độ Nicotine khá cao. Vì vậy, xét về độ thỏa mãn mang đến cho người hút là rất lớn. Nó gần giống như cảm giác hưng phấn mà thuốc lá truyền thống mang lại mà không gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe. 




Nếu như thuốc lá truyền thống có mùi khá khó chịu, nồng, gắt thì các mẫu Pod thường có mùi tinh dầu rất thơm. Điều này càng góp phần gia tăng khoái cảm cho người hút. Giúp các bạn có được những giây phút trải nghiệm cực kỳ sảng khoái, thư giãn. 




Cách sử dụng Pod hút 1 lần 




Cách sử dụng dòng Pod hút một lần đơn giản hơn rất nhiều so với các dòng Pod Full Kit. Người hút chỉ cần đưa Pod lên miệng và hút. Thường thì đa số các mẫu Pod đều sẽ có cơ chế tự đốt. Ngoài ra, có một số mẫu trước khi hút cần nhấn nút có sẵn để kích hoạt thiết bị đốt bên trong Pod. 




Sau khi hút khói từ ống ngậm sẽ tràn vào miệng người hút. Lúc này, đèn phía dưới Pod sẽ báo xanh. Khi hết pin hoặc dầu, đèn sẽ báo đỏ để người hút biết để thay thế Pod mới. 




Sự tiện lợi khi sử dụng Pod hút 1 lần




Phần lớn các Pod 1 lần hiện nay đều sở hữu thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Khối lượng chỉ khoảng ∼10 gram. Hơn nữa, do thiết kế không sạc nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu. Hiện nay, có một số mẫu Pod dùng 1 lần có thiết kế sạc kèm theo. Tuy nhiên, không hề bất tiện cho người dùng bởi sạc cũng khá nhỏ gọn. Hầu như chỉ cần mang sạc theo mà không cần các phụ kiện khác.




Giải đáp băn khoăn nên mua Pod nào 2022?
Giải đáp băn khoăn nên mua Pod nào 2022?



Điểm đặc biệt của dòng Pod dùng 1 lần này đó là các bạn sẽ không cần mất thời gian, công sức thay tinh dầu mỗi lần hết. Việc của bạn là chỉ cần thưởng thức, khi hết tinh dầu, hết pin thì thay Pod mới. 




Pod hút một lần là lựa chọn phổ biến của những người thường xuyên phải đi công tác xa, dịch chuyển hàng ngày. Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm hút Pod một cách thỏa mãn nhất. 




Lượng khói xả trong mỗi lần hít Pod 1 lần chỉ vừa đủ với người dùng mà không lo tràn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, vì không phải sạc pin nên sẽ hạn chế nguy cơ cháy nổ rất an toàn cho người dùng. 




Nhược điểm của Pod dùng 1 lầnTuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng các Pod dùng một lần vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm. Cụ thể là:




Thời gian hút ngắn: Disposable Pod System trung bình đáp ứng từ 300-400 hơi. Với những người nghiện thuốc lá nặng thì số lượng này có vẻ không đáp ứng đủ nhu cầu. Vì vậy, thường các mẫu Pod này chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu dùng thuốc lá điện tử, cũng như những ai cần sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 




Kén tinh dầu: Pod hút một lần được thiết kế theo hướng tinh gọn. Vì thế, đã lược đi khá nhiều chi tiết. Do đặc trưng thiết kế sẽ không phù hợp với những loại tinh dầu tỷ lệ AG quá cao dễ gây cháy đầu Pod. Vì thế, bảng tinh dầu của Disposable Pod không quá đa dạng như các dòng Pod System khác. 




Lưu ý khi hút Pod 1 lần




Mặc dù Pod 1 lần hút được đánh giá là giảm thiểu nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Tuy vậy, nếu hút Pod sai cách sẽ vẫn gây ra những ảnh hưởng nhất định. Vì vậy, trong quá trình hút các bạn cần lưu ý:




  • Điều chỉnh tốc độ hút hợp lý: Khi hút không nên hút quá nhanh, quá sâu. Lúc này, hàm lượng Nicotine xâm nhập vào cơ thể cùng lúc quá lớn sẽ dễ khiến cho người hút bị sặc, hoặc say nếu như chưa quen sử dụng. Hơn nữa, việc hút quá nhanh, quá sâu cũng khiến cho Pod nhanh chóng bị hỏng và có thể gặp sự cố khi hút. Vì vậy, những người hút thuốc cần duy trì tốc độ hút hợp lý. Sau mỗi hơi hút nên nghỉ 5s. 
  • Lựa chọn đúng tinh dầu: Chọn tinh dầu yêu thích sẽ tăng thỏa mãn khi hút. Vì thế, khi hút các bạn nên chọn lựa tinh dầu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng, sức khỏe lâu dài. 



Tiêu chí lựa chọn Pod hút một lần chất lượng 




Trên thị trường hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều mẫu Pod dùng 1 lần. Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn loại Pod khác nhau. Tuy nhiên, tiêu chí quan trọng cần lưu ý đó là:







Thiết kế của Pod




Một trong những tiêu chí về thiết kế khi chọn Disposable Pod đó là thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế, chất liệu tốt. Vỏ ngoài sắc sảo, cầm chắc tay, ngậm môi mềm mại. Thường các sản phẩm chất lượng sẽ đặc biệt chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng từ thiết kế cho tới cảm nhận. Vì vậy, các bạn nên chọn những mẫu có sự tiện dụng, sang trọng, màu sắc hoàn hảo. 




Tính năng của Disposable Pod




Về tính năng sử dụng Disposable Pod các bạn cân nhắc các vấn đề cụ thể như:




  • Chế độ surge mode: Cho phép người dùng tháo, gắn Pod liên tục 5-6 lần, cho nhiều hương vị và tạo nhiều khói cho cảm giác thỏa mãn hơn. 
  • MCU Chip: có tính năng làm cho hương vị đều, đậm, ngon ngay từ ban đầu cho tới khi hết tinh dầu.
  • Col Feelem: Tạo nhiều khói, hương vị ngon mà không quá khô, gây khó chịu. 
  • Chống Leak dầu: Hệ thống chống Leak dầu hoàn hảo, không gây rò rỉ tinh dầu trong quá trình sử dụng. 



Thương hiệu Pod 




Khi lựa chọn Pod hút một lần các bạn cần đặc biệt lưu ý tới việc lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín. Những hãng sản xuất này sẽ đảm bảo chất lượng, thường xuyên cải tiến hương vị mang tới những trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn hơn.




Kiểm tra thông tin trên Pod




Trước khi lựa chọn Pod hút 1 lần các bạn cần kiểm tra và quan sát kỹ bao bì, thông tin ghi trên Pod. Bạn cũng có thể check mã vạch để kiểm tra xuất xứ của Pod, đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng. 




Mua Pod dùng 1 lần ở đâu?




Hiện nay, không quá khó để anh em có thể tìm mua được một sản phẩm Pod dùng 1 lần. Tuy nhiên, phải xem xét đó có phải là hàng chính hãng hay không. Bởi có nhiều cơ sở kinh doanh không đảm bảo chất lượng. Một trong số những shop Vape uy tín được cộng đồng Vape đánh giá cao đó chính là VapeClub. 







Các sản phẩm Pod hút 1 lần tại VapeClub đa dạng chủng loại đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng. Với các sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau, VapeClub tự hào sẽ mang tới cho quý khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất. 




Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình VapeClub sẽ giúp các bạn tìm được những mẫu Pod phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Mức giá sản phẩm luôn đảm bảo hấp dẫn với những ưu đãi, khuyến mại lớn. 




Pod hút một lần hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành xu hướng mới trong thời gian tới. Hy vọng với những chia sẻ của VapeClub sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đặc biệt này. Liên hệ ngay với chúng tôi để cùng trải nghiệm một em Disposable Pod ngay nhé!


Bình luận

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận